จากการที่ได้มาเยี่ยมชมโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี ทำให้เห็นว่าเป็นโรงเรียนอนุบาล ที่มีความน่ารัก มีองค์ประกอบครบถ้วน และส่งเสริมเด็กๆ ได้ครบทุกด้าน ทำให้เด็กที่นี่น่ารักและเป็นเด็กฉลาด กล้าแสดงออก มีความคิดเป็นของตัวเองจากการที่ได้ชมงานศิลปะของเด็กๆ ทำให้เห็นว่าเด็กที่นี่มีความคิดสร้างสรรค์และเก่งทุกชั้นปีเลย
(น.ส. นลินทิพย์ คร้ามอยู่ )

เป็นโรงเรียนเล็กๆ ที่น่าอยู่มากค่ะ กิจกรรมทำให้เด็กสนุกสนาน เกิดการเรียนรู้ สอนทักษะหลายๆ ด้าน มั่นใจว่าเด็กที่เรียนจากที่นี่ ต้องมีความสามารถหลายๆ ด้าน และเป็นคนดีแน่นอนค่ะ การจัดการเรียนการสอนที่นี่ดีมากค่ะ น่าสนใจดี จะนำข้อมูลไปใช้บ้างนะคะ
( น.ส. วรัญญา ศรีพานิช )

รู้สึกสนุกและประทับใจโรงเรียนมากค่ะ บรรยากาศดี สะอาด และมีกิจกรรมที่น่าสนใจหลายอย่าง อีกทั้งบรรยากาศในห้องเรียนก็สนุกสนาน เด็กๆ ดูมีความสุขและสนุกกับการเรียน มีกิจกรรมที่ส่งเสริมความสร้างสรรค์ของเด็กๆ มากมาย เด็กๆ ได้ลงมือทำผลงานที่หลากหลาย มีความเป็นตัวของตัวเอง บรรยากาศโรงเรียนอบอุ่นและเป็นกันเองมากค่ะ เด็กๆ น่ารักมากๆ
( น.ส. โสภิชา ทัศนียกุล )

รู้สึกประทับใจมากค่ะ บรรยากาศในโรงเรียนมีความเป็นกันเองน่าอยู่ เด็กๆ น่ารักทุกคน และเก่งมากๆ โดยเฉพาะด้านศิลปะ ผลงานมีความสร้างสรรค์ดีมากเลยค่ะ กิจกรรมงานแต่ละอันน่าสนใจมาก มีการผสมผสานเทคนิคหลายอย่าง ทำให้งานของน้องๆ มีพัฒนาการที่ดีมาก คุณครูก็น่ารักทุกคนค่ะ บรรยกาศในการเรียนดี ขนาดห้องเหมาะสมกับจำนวนเด็ก ห้องน้ำก็สะอาดมากเลยค่ะ
( น.ส. สิรินดา ฉัตรชัยชูเกียรติ )