รู้สึกประทับใจทั้งการจัดการเรียนการสอน บรรยากาศการเรียนการสอนที่นี่ เด็กๆ ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นตัวของตัวเองน่ารักมากๆ ค่ะ และสิ่งที่ประทับใจมากๆ คือ ผลงานศิลปะของเด็กๆ งานดีและน่ารักมากๆ ทุกงานดูแสดงออกมาจากใจ ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่ดีนะคะ ชอบโรงเรียนมากๆ ค่ะ
( น.ส. ยลัสวัล วิทิตจีราธนากุล )

ได้เห็นน้องๆ เด็กๆ ยิ้มอย่างมีความสุขขนาดนี้ในห้องเรียนก็รู้สึกดีใจที่เด็กๆ ได้ มีโอกาสดีๆ ที่ได้เรียนในโรงเรียนแบบนี้ ก็แอบรู้สึกอิจฉานิดๆ ที่ตัวเองไม่ได้เรียนแบบนี้บ้าง การเรียนการสอนสนุกดีค่ะ บรรยากาศดีมาก มีกิจกรรมหลากหลาย เรื่องศิลปะไม่ได้เห็นใบคาบเรียน แต่ก็เห็นผลงานที่หลากหลายมาก และดูมีจินตนาการของเด็กๆ ไม่ใช่แพทเทิลตามครู รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ
(น.ส. นวพร เลิศฤดีวัฒนวงศ์ )

บรรยกาศของโรงเรียนน่ารักมาก เหมาะสมกับการจัดการเรียนรู้ คุณครูเอาใจใส่ทำให้นักเรียนฉลาด มีไหวพริบ สร้างสรรค์ กล้าคิดกล้าแสดงออก ส่วนการต้อนรับของอาจารย์ทุกคน ทำให้รู้สึกว่าเป็นสถานที่อบอุ่นมาก
( น.ส. ชลิตา ฉายากุล )

จากที่ได้มาเยี่ยมชมโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี รู้สึกว่าโรงเรียนมีการใส่ใจในเรื่องสถานที่ สภาพแวดล้อมของโรงเรียนโปร่งสบาย สะอาดและสวย บรรยกาศของห้องเรียนจัดได้อย่างน่ารัก คุณครูสอนนักเรียนดีมาก เด็กๆ ให้ความร่วมมือในชั้นเรียนดีมาก ที่นี่มีการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการของเด็กๆ ในด้านความคิดสร้างสรรค์ ทำให้เด็กๆ ทำกิจกรรมทางศิลปะ ดนตรี การเต้นเข้าจังหวะ ซึ่งทำให้เด็กๆ สนุกและมีความสุข ที่ประทับใจที่สุดคงเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ยอดเยี่ยมมาก
( น.ส. ธนิตา ศรีคงแก้ว )