รู้สึกประทับใจกับกิจกรรมต่างๆ ของน้องๆ ทั้งกิจกรรมศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ ภาพพิมพ์เชือก การระบายสี การประดิษฐ์ ตัดปะ เป็นต้น มีความคิดสร้างสรรค์และสวยงามตามวัยของน้องๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมการออกกำลังกาย การเต้นประกอบจังหวะ น่ารักมากๆ การแสดงละครก็น่าติดตามมากค่ะ ในด้านสถานที่ก็น่ารัก ดูเหมาะกับวัยเด็กอนุบาลมากค่ะ
( อัญชิสา เอี่ยมพิมพันธ์ )

งานศิลปะเด็กมีหลายอย่างดี บางอันก็ไม่เคยเห็นที่อื่น รู้สึกชอบและประทับใจมาก เพราะได้เห็นวิธีการสร้างงานศิลปะใหม่ๆ หลายแบบมีความน่าสนใจ สามารถนำไปสอนเด็กเล็กได้ในอนาคตเวลาที่ไปฝึกสอน รูปแบบการจัดงานวิชาการดูสวยงามน่าสนใจ มีสีสัน
( น.ส. วริศรา ภวนาราโรจน์ )

ชอบการเรียนการสอนในโรงเรียนนี้มากค่ะ น้องๆ น่ารัก มีวิธีการสอนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะการสอนด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ งานศิลปะของน้องๆ ก็สวยมาก แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ มาก น้องๆ ดูมีความสุข สดใสร่าเริง ประทับใจมากๆ ค่ะ
( น.ส. นพรัตน์ จรัสแสงสกุล )

เป็นโรงเรียนอนุบาลที่ดูดีมากเลยครับ เด็กก็มีความสามารถที่หลากหลาย และสิ่งที่ให้เด็กทำก็น่าสนใจและดูแปลกใหม่ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งเด็กๆ ที่เรียนก็สะท้อนมาด้วยผลงานที่มีคุณภาพ ขอให้โรงเรียนอนุบาลแห่งนี้พัฒนาเด็กให้มีคุณค่าและเติบโตต่อไปสู่อนาคตที่สดใสดต่อไปครับ
(นายสรัณยู คูณธนกุลวงศ์ )