บรรยากาศของโรงเรียนอบอุ่น และน่ารักมาก แม้พื้นที่โรงเรียนจะไม่มากแต่ก็สามารถจัดสรรค์พื้นที่ได้ดีมาก เหมาะแก่การพัฒนาการเรียนรู้ของเด็ก อีกทั้งโรงเรียนยังให้ความสำคัญกับวิชา ศิลปะ ดนตรีและการแสดงออก ซึ่งรู้สึกประทับใจมาก นอกจากคุณครูและบุคคลากรที่ให้บริการต้อนรับอย่างดี เด็กๆ น้องๆ ก็ให้การต้อนรับอย่างดีมาก น้องๆน่ารักมากค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ
( น.ส. พัฒนทิพย์ กิจไกรลาศ )

รู้สึกประทับใจที่ได้เยี่ยมชมโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยได้เห็นในโรงเรียนอนุบาล นอกจากการสอนให้เด็กได้รับความรู้ ยังสอนให้เด็กๆ รู้จักสร้างสรรค์ สร้างจินตนาการอีกด้วย พร้อมด้วยกิจกรรมดีๆ ให้เด็กได้เข้าร่วม คุณครูทุกคนมีความใส่ใจและทุ่มเทให้กับนักเรียน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างมาก ห้องเรียนมีบรรยากาศที่น่าเรียนมากๆ เด็กๆ มีส่วนร่วมในคาบ English ครูพูดเป็นภาษาอังกฤษทั้งคาบซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมของเด็กเป็นอย่างดี
( น.ส. พรปวีณ์ อโนทัยสินทวี )

รู้สึกประทับใจในเด็กนักเรียนน่ารักๆมากๆ ค่ะ และยังประทับใจบรรยากาศที่แสนอบอุ่นของโรงเรียนนี้อีกด้วย ผลงานศิลปะของน้องๆ ก็สวยงามและดูมีคุณค่ามาก น้องๆ เก่งกันทุกคน ฝีมือไม่ทิ้งกันเลย กิจกรรมก็ดีและน่ารักมากๆ ทำให้เด็กได้พัฒนาทักษะ สติปัญญา และอารมณ์อีกด้วย นับว่าโรงเรียนดีไม่ใช่แค่เน้นแต่วิชาการแต่ยังเน้นศิลปะ ทำให้เด็กได้ใช้สมอง 2 ซีก ซึ่งพัฒนาได้เป็นอย่างดี
(น.ส. เจนจิรา พันธุ์วิเชียร )

จาการเยี่ยมชมและเข้าร่วมกิจกรรมในโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดีนั้น เกิดความประทับใจเป็นอย่างมาก ทั้งเกี่ยวกับการเรียนการสอนของทางโรงเรียน รวมถึงสื่อการเรียนการสอนที่มีอย่างครบถ้วนซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถส่งผลให้กับผลงานนักเรียนได้มีคุณภาพ และสามารถพัฒนาทักษะด้านต่างๆ รวมถึงความรู้ของเด็กๆ ได้มากขึ้น ด้านสถานที่ก็มีการจัดพื้นที่ได้เป็นระเบียบเหมาะกับวัยของเด็ก ตัวอย่างเช่น ห้องน้ำ และ ห้องเรียน ทำให้เกิดการเรียนรู้ใหม่ๆ สำหรับพวกเรามากขึ้น ขอบคุณมากๆ ค่ะ
( น.ส. ฐิติมน ทิพรัตน์ )