สวัสดีครับ ขณะนี้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอของบุคคลหนึ่งที่ร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ที่มีบุคคลหนึ่งสลับของบนชั้นวางของ และมีบางคอมเม้นท์ได้กล่าวพาดพิงถึงโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี ทางโรงเรียนขอชี้แจงว่าบุคคลท่านนั้นไม่ใช่คุณครูหรือบุคลากรจากทางโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดีแน่นอนครับ ท่านสามารถตรวจเช็คข้อมูลเครื่องแบบครูได้ในเพจของทางโรงเรียน www.facebook.com/chaowdee หรือท่านสามารถตรวจเช็คข้อมูลจากทางเว็บไซต์โรงเรียนที่ www.chaowdee.com ครับ

หากท่านได้พบข้อมูลที่กล่าวพาดพิงถึงทางโรงเรียนกรุณาแจ้งมาทางโรงเรียนด้วยนะครับ ทางโรงเรียนยินดีอย่างยิ่งที่จะตามไปชี้แจงให้ครบทุกสื่อ

ขอบพระคุณครับ

 

สวัสดีครับ ขณะนี้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอของบุคคลหนึ่งที่ร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ที่มีบุคคลหนึ่งสลับของบนชั้นวางของ และมีบา…

Posted by โรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี Chaowdee School on Saturday, August 29, 2015

 

สืบเนื่องจาก มีผู้เข้าไป comment พาดพิงโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดีในทางเสียหาย ในสิ่งที่ไม่เป็นจริง จากคลิป”หญิงสาวแกล้งวางสินค้าสลับที่ ในร้านสะดวกซื้อ 7-eleven” นั้น ผู้ comment ได้เข้ามากราบขอโทษด้วยตนเองที่โรงเรียน

โรงเรียนขอขอบคุณผู้ปกครองท่ีร่วมรับฟังเป็นสักขีพยาน คำกล่าวขอโทษนำความเสื่อมเสียมาสู่สังคมของพวกเรา ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่อสถานศึกษาในช่วงสองสามวันท่ีผ่านมา ขอบคุณผู้ปกครองผู้มีจิตใจเมตตาร่วมกับทางโรงเรียน ในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยครับ

 

DSCF7209

 

 

 

สืบเนื่องจาก มีผู้เข้าไป comment พาดพิงโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดีในทางเสียหาย ในสิ่งที่ไม่เป็นจริง จากคลิป”หญิงสาวแกล้งวางสิ…

Posted by โรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี Chaowdee School on Monday, August 31, 2015