ขอขอบคุณ โรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดีที่ให้โอกาสคณะนิสิต คณะครุศาสตร์ สาขาศิลปศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้เยี่ยมชมและร่วมกิจกรรมวิชาการส่งเสริมอัตลักษณ์สถานศึกษา เรื่อง “เด็กน้อยเติบโตอย่างสร้างสรรค์” อันจะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาในวิชาชีพครูและการประกอบวิชาชีพในอนาคต

นอกจากนี้พวกเรายังมีความประทับใจ ในกิจกรรมการเรียนการสอนและการทำกิจกรรมร่วมกับนักเรียนชั้นอนุบาล 1 และ 2 ให้อิสระในการเรียนรู้ เปิดโอกาสให้เด็กได้ทดลอง รวมถึงคณะครูและผู้บริหารที่มีเทคนิควิธีการสอนและแนวคิดการจัดการเรียนรู้ที่น่าสนใจ

รู้สึกสนุกและประทับใจมากกับการต้อนรับและเด็กๆ ได้ความรุ้ที่สามารถนำไปใช้ได้ในการจัดการเรียนการสอนจริงๆ ได้ความรู้ที่สามารถนำไปใช้ได้ในการจัดการเรียนการสอนจริง นอกจากนี้ยังได้พบเรื่องที่น่าสนใจ เช่น ผลงานของเด็กๆ ที่ดูพัฒนาเกินวัย แสดงให้เห็นว่าสมองของเด็กรุ่นนี้พัฒนาได้อย่างรวดเร็วและมากขึ้น

เป็นโรงเรียนที่อบอุ่น น่ารักมากๆ เลยคะ เด็กๆ น่ารักมาก สดใส ร่าเริง ได้ทราบเทคนิคการสอนมากมาย

โรงเรียนน่ารักมากครับ เด็กๆ มีพัฒนาการทางศิลปะดีมาก ชอบมากครับ อบอุ่นมาก ขยันทำสื่อการสอนด้วย คุณครูก็ทันสมัย สรุปแล้วประทับมากครับ
สนุกมากเลยค่ะ ได้ทำกิจกรรมกับเด็กๆ และเรียนรู้การเรียนการสอนเด็กเล็ก ประทับใจค่ะ
เด็กๆน่ารักมากค่ะ ชอบมากๆ ปรับใจในความสามารถของเด็ก อยากมาพบเด็กๆ บ่อยๆ

วันนี้ได้เข้ามาเยี่ยมชมโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี และได้ร่วมทำกิจกรรมมากมาย รู้สึกสนุกมากๆ เด็กๆน่ารักและเก่งทุกคนเลย มีผลงานของเด็กๆ มากมาย แต่ละชิ้นสวยๆ มีความสร้างสรรค์แตกต่างกันดีมากๆ ประทับใจมากเลยค่ะ

วันนี้ได้อะไรๆกลับไปเยอะมากค่ะสนุกมาก ขอบคุณค่ะ กิจกรรมสร้างสรรค์ด้วยค่ะ เด็กๆน่ารักมาก

วันนี้ได้เห็นผลงานศิลปะของเด็กๆ แล้วรู้สึกอึ้งกับความสามารถมากเด็กเก่งมาก สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่เด็กได้ทำและได้ลองทำ

เป็นโรงเรียนที่เด็กๆดูมีความสุขกับการเรียนรู้ มีกิจกรรมสร้างสรรค์งานศิลปะหลายวิธี ได้เห็นความคิดที่ถ่ายทอดมาจากเด็กๆ และคุณครูได้นำงานเด็กๆมาแสดงให้เด็กเกิดความมั่นใจและภูมิใจ

ได้ทำกิจกรรมที่หลากหลาย รู้สึกสนุกสนานและรู้สึกว่าเด็กสามารถทำอะไรหลายๆ อย่างได้ดีเกินความ คาดหมาย

ประทับใจกิจกรรมและผลงานทุกชั้น ภูมิใจในความรู้เป็น ครุศาสตร์ สิลปะ จุฬฯ ส่วนตัวชอบกิจกรรมและอยากจะเปิดโรงเรียนอนุบาลแบบนี้

สนุกมากค่ะได้ทำกิจกรรมกับน้องๆ น้องๆน่ารักทุกคนเลยค่ะทำให้รู้สึกว่าเด็กๆสมัยนี้ฉลาดมากคะ ที่บ้านก็มีหลานที่ยังเด็กๆอยู่ 2 ขวบ คิดว่าจะเอาความรู้ที่ได้ไปปรับใช้กับหลานคะ แล้วรู้สึกว่าประทับใจในตัวน้องๆ โรงเรียนก็น่ารักมาก โปรแกรมที่ให้ดู รู้สึกชื่นชมคุณพ่อที่ทำโปรแกรมได้เก่งมาก รู้สึกว่ายังทันสมัยอยู่

รู้สึกสนุกสนานและประทับใจในผลงานและกิจกรรมต่างๆ ที่ทางโรงเรียนจัดและน้องๆพี่ๆครูทุกท่านในการตอนรับเป็นอย่างดี มีการให้ทำกิจกรรมที่เด็กๆทำ เป็นความรู้สึกที่แหลกใหม่และสนุกสนาน ทำให้เห็นการสอนที่ชัดเจนและมีการใส่ใจในรายละเอียดต่างๆทั้งโต๊ะเก้าอี้ หรือห้องน้ำที่เหมาะกับเด็กอนุบาลอีกด้วย

สนุกมากๆค่ะ ได้มาดูผลงานของเด็กๆซึ่งน้องๆมีความสามารถกันมากๆ ตัวเราเองก็นำผลงานของน้องๆมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานศิลปะของเราได้เอง แล้วก็ได้ร่วมเต้นกับเด็กๆ รู้สึกประทับใจมากค่ะสนุกแล้วก็ชอบมากค่ะ เหมือนได้ย้อนวัย ส่วนการทำกิจกรรมขดลวดก็สนุกเหมือนกันค่ะ ได้ทำศิลปะที่ชอบร่วมกับเด็กๆที่น่ารักค่ะ แล้วโปรแกรม COMPUTER ก็ทำให้ได้เห็นข้อดีของโปรแกรมค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

ตื่นเต้นตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วว่าจะได้มาโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี แล้วค่ะชอบนักเรียนมาก ได้รับประสบการณ์จริง แล้วสบายใจมากค่ะ ประทับใจมากค่ะผลงานของน้องๆ ดีมากเลยค่ะ

สนุกสนานได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ใกล้ชิดกับเด็กๆอนุบาลขนาดนี้ ทำให้ได้พบเห็นสิ่งใหม่ๆและรู้สึกสนใจในศิลปะเด็กอนุบาลมากขึ้น ได้เห็นว่าพัฒนาการในช่วงนี้ของเด็กสำคัญมาก

วันนี้สนุกมากค่ะ ได้ทำกิจกรรมหลายอย่าง ได้ร่วมกิจกรรมกับเด็กและลองทำกิจกรรมขดลวดเป็นรูปร่าง ภาพต่างๆ ได้ดูผลงานของน้องๆ และได้แนวความคิดในการจัดกิจกรรม จัดการเรียนการสอนให้กับเด็กที่มีความหลากหลาย

รู้สึกสนุกกับการร่วมทำกิจกรรม ทั้งเต้นประกอบจังหวะ และขดลวด ชอบเทคนิคการสอนที่มีการร้องเพลง เพื่อจดจำสระ ซึ่งจะทำให้เด็ก จดจำง่ายขึ้นและเด็กๆ ก็รู้สึกชอบ มีการสร้างโปรแกรมการสอนที่ดึงดูดความสนใจของเด็ก ถือได้ว่าที่นี่มีการสอนที่เหมือนกับการนำศาสตร์ต่างๆ เข้ามาใช้สอนได้อย่างเหมาะสม และช่วยพัฒนาศักยภาพของเด็กได้อย่างเต็มที่ รู้สึกว่าเด็กที่นี่ค่อนข้างมีความคิดสร้างสรรค์ กล้างแสดงออก มีความมั่นใจในตนเองเป็นเด็กที่ร่าเริงสมวันดีค่ะ

รู้สึกประทับใจทางกิจกรรมที่โรงเรียนจัดต้อนรับคณะนิสิตในวันนี้ และได้รับประสบการณ์ในการจัดการเรียนการสอนสำหรับเด็กเล็กในรูปแบบใหม่ๆ นอกจากนี้ยังได้รับแนวคิดใหม่ในการเป็นครู ต้องขอขอบพระคุณคณะผู้บริหาร คณะคุณครูโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดีเป็นอย่างสูงค่ะ

รู้สึกประทับใจโรงเรียนทั้งบรรยากาศ การจัดการเรียนการสอน คณะครูและผู้บริหารรวมถึงน้องๆ น่ารักมากๆ ค่ะ ได้แนวคิดดีดีไปคิดและทำต่อหลายอย่างเลยค่ะ ความภาคภูมิใจในการเรียนครู ที่เป็นพื้นฐานการประกอบวิชาชีพในอนาคตที่ดีมาก ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ