ข้อความความสุข ความประทับใจของผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี ที่มีต่อการจัดกิจกรรม “ อบอุ่นสายใยอนุบาลเชาวน์ดี ” ประจำทุกปีเป็นเสมือนภาพสะท้อนที่โรงเรียนได้ดำเนินกิจกรรมการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่องตลอดปี

เป็นการจัดการแสดงที่สมบูรณ์แบบอีกครั้งหนึ่งต้องขอชมว่า  การจัดการแสดงเป็นไปอย่างต่อเนื่องด้วยดีไม่มีสะดุด  ทีมงานมีประสบการณ์ และมีความเป็นมืออาชีพ  โดยเฉพาะคุณครูที่สามารถคุมเด็กๆ ทุกคนที่อยู่ หลังเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม  สถานที่จัดแสดงถือว่าดีมากเวทีไม่ใหญ่มากเก้าอี้นั่งสบาย  แอร์เย็น  เครื่องเสียงดี ( แต่บางเพลงอาจดังไปหน่อยสงสารผู้ปกครองที่มีเด็กอ่อน )  สถานที่จอดรถดี  การเดินทางสะดวกไม่ลำบาก  แต่อาจจะไม่สะดวกเรื่องร้านอาหารที่ในวันนั้นไม่มีมาขาย  ( อาจจะเป็นเพราะมีการชุมนุมทางการเมืองก็เป็นได้ ) ผู้ปกครองและเด็กๆ  หลายคนอาจจะหิวสรุปโดยรวมถือว่าการจัดงานอบอุ่นสายใยครั้งนี้ดีมากครับ ชื่นชอบสถานที่ครับอยากให้จัดที่นี่บ่อยๆ ทุกปีเพียงแค่ขอให้ปีหน้ามีอาหารมาจำหน่ายก็สมบูรณ์  100%  เลยครับ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคุณครูทุกท่านรวมถึงทีมงานทุกคนที่สร้างความสุข ความสนุกและประสบการณ์ใหม่ๆ  ให้เด็กๆ  ได้เรียนรู้   และจดจำเพื่อเป็นการถ่ายทอดพัฒนาการของเด็กๆ ให้กล้าคิดกล้าแสดงออก  และกล้าที่จะแสดงความรักออกมาจากการแสดง  ผมขอเป็นกำลังใจให้โรงเรียนจัดกิจกรรม “ อบอุ่นสายใยอนุบาลเชาวน์ดี ”  ไปตลอดทุกๆ ปี  เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมไทยครับ

 

บันทึกเมื่อ มีนาคม 2557

 

NDF_7084

NDF_7894