ข้อความความสุข ความประทับใจของผู้ปกครองโรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดี ที่มีต่อการจัดกิจกรรม “ อบอุ่นสายใยอนุบาลเชาวน์ดี ” ประจำทุกปีเป็นเสมือนภาพสะท้อนที่โรงเรียนได้ดำเนินกิจกรรมการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่องตลอดปี

ตั้งแต่พอเริ่มการซ้อมการแสดงก็ได้มีโอกาสไปดูซ้อมการแสดงที่โรงเรียน  รู้สึกได้เลยว่าคุณครูทุ่มเทกันมาก  เด็กๆ ก็ตั้งใจกันมาก  มีถูกมีผิดบ้าง  กลับมาที่บ้านก่อนถึงวันแสดง   ฟ้าใสชอบซ้อมเพลงของชั้นอื่นมาก  จนคิดว่าลูกเราจะจำของตัวเองได้หรือเปล่า แต่เค้าก็ยืนยันว่าเค้าพร้อมมาก พอถึงวันงานก็เจอซุ้มถ่ายรูป มีคุณครู คอยต้อนรับให้ลงทะเบียนรับบัตร  ก็เข้าไปในห้องประชุมใหญ่   เห็นตั้งแต่ฉากบนเวที   คุณครูทำงานประสานกันฉากสวยมาก  ประทับใจตอนที่น้องอัยกับน้องน้ำหวานแสดงดนตรี เก่งมากๆ คาดไม่ถึงว่า อ.3  จะทำได้ดีมากขนาดนี้การแสดงทุกชุดมีสีสันแตกต่างกัน  ดูแล้วก็นึกถึงหลายๆ อย่าง  พอดูการแสดงของชั้นเตรียมอนุบาลก็นึกถึงปีแรกที่เรามาตอนฟ้าใสอยู่เตรียมอนุบาล  น่ารักดี  ดูชุด อ.1 ก็คิดถึงปีที่ 2 ที่มาความประทับใจยังคงเดิม บรรยากาศอบอุ่นมากได้เจอผู้ปกครองได้คุยกันดูผลงานของเด็กๆ ผ่านการแสดงชุดต่างๆ เด็กๆ มีพัฒนาการรุดหน้าไปมาก  ฟ้าใสมีสมาธิมากขึ้นแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้  ถ้าไม่เคยดูวันซ้อมมาก่อน จะไม่รู้เลยว่ามีการผิดคิว  เสื้อผ้า  เครื่องประดับเหมาะสมกับเด็กๆ มาก  คุณแม่ชอบชุดไทย  L.O.V.E  น่ารัก  ดูถึงการแสดงละครเด็กๆ มีศักยภาพมาก  ทำปากได้ตรงกับเสียงที่อัดไว้  เล่นเป็นธรรมชาติ  ดูเพลินเลย  ชุดสุดท้ายสนุกสนานมากค่ะ  ถึงแม้มีผิดพลาดบ้าง  แต่ก็OK นะคะ น่ารักสมวัยเด็กอนุบาล อบอุ่นสายใยระหว่างคุณครู  เด็กและผู้ปกครองเหมือนบ้านหลังเดียวกัน

ต้องขอขอบคุณคณะครูอาจารย์ทุกท่าน  ที่จัดให้มีงานนี้เกิดขึ้นค่ะ  มีเวทีให้เด็กๆ ได้แสดงออก  ได้รู้ว่าลูกเรามีความสามารถขนาดไหน  ภูมิใจค่ะ  ที่ลูกได้มีโอกาสเรียนที่โรงเรียนอนุบาลเชาวน์ดีค่ะ

 

บันทึกเมื่อ มีนาคม 2557

 

NDF_7055

NDF_7078

NDF_7094

NDF_7106

NDF_7117

NDF_7879

NDF_7885